BST LOVE THE WAY SHE WEAR

LOVE THE WAY SHE WEAR | SEASONAL SWING’24


Love the Way She Wear – BST mới thay lời tri ân đầy cảm xúc Germe gửi tới những người phụ nữ nhân ngày 20/10, ngày tôn vinh vẻ đẹp và bản lĩnh của phái đẹp Việt Nam. Lấy cảm hứng từ những quý cô thời đại mới, bộ sưu tập là sự kết hợp tinh tế giữa nét cổ điển đầy hoài niệm và sự hiện đại, phóng khoáng, phản ánh chân thực hình ảnh người phụ nữ vừa dịu dàng, vừa mạnh mẽ.
Tông màu chủ đạo nâu, be trầm và xanh đen cùng chất liệu phù hợp mang đến sự ấm áp, sang trọng, thời thượng, tạo nên một không gian thời trang đầy chiều sâu. Những đường cắt may, chi tiết chau chuốt trên từng thiết kế không chỉ tôn vinh đường nét cơ thể mà còn gợi lên sự tự tin và cuốn hút tự nhiên.


Mỗi bộ trang phục trong Love the Way She Wear là cách người phụ nữ thể hiện chính mình, kể câu chuyện riêng thông qua phong cách. Khi khoác lên mình những thiết kế này, nàng sẽ cảm nhận được sự thanh lịch nhưng vẫn giữ được dấu ấn cá nhân, vừa tinh tế, nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật. Bộ sưu tập là lời nhắn nhủ: hãy yêu cách Nàng khoác lên mình trang phục, vì đó là cách Nàng yêu chính bản thân mình.